Saturday, July 27, 2024
HomeDU LỊCHYellowstone vào mùa hè + 9 điểm hàng đầu để tham quan...

Yellowstone vào mùa hè + 9 điểm hàng đầu để tham quan vào tháng 7 hoặc tháng 8

Jurga 8 tháng 1, 2023

Mùa hè cho đến nay là thời điểm tốt nhất trong năm để tận hưởng mọi thứ mà Công viên Quốc gia Yellowstone mang lại. Tuy nhiên, mùa hè cũng là thời điểm đông khách nhất ở Yellowstone, với hàng triệu người đến thăm Công viên quốc gia lâu đời nhất nước Mỹ trong khoảng thời gian này…

Nếu bạn đang thắc mắc sẽ như thế nào khi đến thăm Yellowstone vào tháng 7 hoặc tháng 8 hoặc đang tìm kiếm một số lời khuyên hữu ích về cách thực sự tận hưởng Yellowstone vào mùa hè, thì hãy đọc tiếp!

Trong bài viết này, bạn có thể tìm hiểu cảm giác thật sự khi đến thăm Yellowstone vào tháng 7 hoặc tháng 8. Ngoài ra, chúng tôi chia sẻ kinh nghiệm cá nhân (chúng tôi đi du lịch vào cuối tháng 7 – đầu tháng 8).

Hơn nữa, chúng tôi đã bao gồm một số mẹo và thủ thuật thiết thực sẽ giúp bạn tránh đám đông và tận dụng tối đa chuyến đi đến Yellowstone vào mùa hè.

Tôi hy vọng rằng bài viết này sẽ cho bạn thấy rằng việc đến thăm Yellowstone vào mùa hè có thể rất thú vị. Tôi cũng hy vọng rằng những lời khuyên của chúng tôi sẽ giúp bạn lên kế hoạch cho một chuyến đi trong mơ và thực sự tận hưởng địa điểm tuyệt đẹp này, mặc dù đây là mùa bận rộn nhất. Tìm ra!

Đá vàng vào mùa hè

Tại sao đến thăm Yellowstone vào mùa hè

Mùa hè, đặc biệt là tháng 7 và tháng 8, là khoảng thời gian kỳ diệu để đến Yellowstone. Có rất nhiều động vật hoang dã, tuyết đã tan và những con đường mòn đi bộ mở cửa.

Bởi vì tất cả các cơ sở và đường xá của công viên đều được mở và tất cả các điểm tham quan tự nhiên đều có thể đến được, nên mùa hè là mùa cho phép bạn khám phá Công viên Quốc gia Yellowstone một cách trọn vẹn nhất.

MẸO: Nếu bạn muốn biết khi nào là thời điểm thay thế tốt nhất để ghé thăm và tại sao, hãy nhớ xem hướng dẫn của chúng tôi về thời điểm nên ghé thăm Yellowstone. Nó chứa thông tin chi tiết và lời khuyên cho mỗi mùa.

Hãy tiếp tục đọc ở đây để biết thông tin thiết thực cũng như các mẹo và thủ thuật hàng đầu để đến thăm Yellowstone vào mùa hè!

Bò rừng ở Thung lũng Lamar – Yellowstone vào tháng 7

Nhược điểm khi đến thăm Yellowstone vào tháng 7 hoặc tháng 8

Cũng có một số nhược điểm nếu bạn quyết định đến thăm Yellowstone vào mùa cao điểm.

Hạn chế chính là đám đông, nhưng việc đến thăm Yellowstone vào tháng 7 hoặc tháng 8 cũng đắt hơn so với mùa giáp vai. Bạn cũng sẽ phải lên kế hoạch trước vì chỗ ở bên trong công viên và cả những khách sạn gần Yellowstone được đặt trước hàng tháng.

Điều đó đang được nói, có thể thực sự thưởng thức Yellowstone vào mùa hè. Ngoài ra bên dưới, bạn có thể tìm thấy các mẹo hàng đầu của chúng tôi để tránh đám đông và tận dụng tối đa chuyến đi, thời gian và ngân sách của bạn. Nhưng trước tiên – một số thông tin thực tế và kinh nghiệm cá nhân của chúng tôi. Đọc tiếp!

ĐỌC CSONG: Nơi ở tại Yellowstone

Old Faithful là khu vực nhộn nhịp nhất của Yellowstone thu hút rất đông người vào mùa hè

Thời tiết mùa hè ở Yellowstone

Tháng 7 và tháng 8 là những tháng ấm nhất ở Yellowstone. Mặc dù trời vẫn có thể đóng băng ở độ cao lớn hơn và có thể lạnh vào ban đêm, nhưng nhìn chung trời rất ấm vào ban ngày.

Vào tháng 7 và đầu tháng 8, nhiệt độ ban ngày có thể dao động trong khoảng 68-80 °F (20-27°C). Tuy nhiên, tốt nhất là bạn cũng nên chuẩn bị cho thời tiết lạnh hơn. Mặc dù trời không mưa nhiều nhưng những cơn bão buổi chiều có thể đến rất nhanh, vì vậy nhất định phải có áo mưa! May mắn thay, những cơn bão này thường chỉ kéo dài vài phút.

Vào cuối tháng 8, nhiệt độ thường giảm 5-6 độ. Nhiệt độ cao vào ban ngày vẫn có thể nằm trong khoảng 70°F (20°C) dễ chịu, trong khi nhiệt độ thấp có thể giảm xuống khoảng 40°F (5°C).

Bạn sẽ không nói điều đó từ bức ảnh này, nhưng chỉ nửa giờ trước đó, trời đổ mưa và chúng tôi bị ướt sũng khi khám phá Thượng Geyser Basin. Khi chúng tôi đến hồ Morning Glory, mặt trời đã chiếu sáng, trời nóng và quần áo của chúng tôi khô ráo như không có gì xảy ra…

Làm gì ở Yellowstone vào tháng 7 và tháng 8

Như đã đề cập, hai tháng mùa hè này là thời điểm tuyệt vời nhất trong năm ở Yellowstone, bởi vì mọi thứ đều có thể truy cập và mở.

Tháng 7 và tháng 8 là những tháng tốt nhất để khám phá tất cả những địa điểm đẹp nhất ở Yellowstone và ngắm nhìn nhiều loài động vật hoang dã. Ngoài ra, bạn có thể đi bộ đường dài, bơi lội, câu cá (cần có giấy phép), chèo thuyền kayak hoặc khám phá Hồ Yellowstone bằng thuyền.

Cắm trại cũng có sẵn và tất cả các khu cắm trại của Yellowstone mở cửa vào tháng Bảy và tháng Tám.

Bạn cũng có thể đi bộ đường dài nhiều ngày và đeo ba lô ở Yellowstone vào mùa hè. Tuy nhiên, một số hoạt động này yêu cầu phải có giấy phép và do đó phải đặt trước và chuẩn bị.

Có rất nhiều hoạt động mùa hè khác ở Yellowstone và trong khi một số hoạt động không thể được thực hiện vào tháng Sáu hoặc tháng Chín, hầu hết mọi thứ đều có sẵn trong những tháng mùa hè cao điểm của tháng Bảy và tháng Tám.

ĐỌC THÊM: Những điều tốt nhất để làm ở Yellowstone

Nai sừng tấm Yellowstone – mùa hè là thời điểm tuyệt vời để xem động vật hoang dã ở Yellowstone

Điều gì thực sự muốn đến thăm Yellowstone vào mùa cao điểm

Tôi phải thừa nhận rằng tôi thực sự lo lắng khi đến thăm Yellowstone vào mùa hè – có rất nhiều câu chuyện trên Internet khi mọi người nói rằng nó bận rộn đến mức nào…

Nếu bạn đọc một số báo cáo này, bạn sẽ nghĩ rằng Yellowstone đông đúc đến mức không thể thưởng thức được. Smột số người trong số họ thậm chí còn đi xa hơn khi nói rằng thật là một ý tưởng tồi nếu đến thăm Yellowstone vào mùa hè.

Tuy nhiên, giống như hầu hết các gia đình có con đang đi học, chúng tôi chỉ có thể đến thăm Yellowstone trong những ngày nghỉ học của bọn trẻ. Chúng tôi có một sự lựa chọn – ghé thăm Yellowstone vào mùa hè hoặc không ghé thăm chút nào. Vậy là đã đến mùa hè! Dưới đây, bạn có thể đọc về trải nghiệm của chúng tôi khi đến thăm Yellowstone vào tháng 7/8.

Chúng tôi đã đến thăm Yellowstone với những đứa trẻ và đi du lịch vào cuối tháng 7 – đầu tháng 8

Kinh nghiệm của chúng tôi: Yellowstone vào cuối tháng 7 – đầu tháng 8

Chúng tôi đã đặt chỗ ở tại Yellowstone trước hơn một năm và chọn ngày đi dựa trên tình trạng sẵn có của chỗ ở. Trớ trêu thay, điều đó có nghĩa là chúng tôi đến Yellowstone vào đúng mùa cao điểm – cuối tháng 7 – đầu tháng 8.

Và bạn biết những gì? Chúng tôi hoàn toàn thích nó!

Vâng, ở một số nơi rất đông đúc, và vâng, chúng tôi đã vài lần đứng giữa bầy bò rừng và chúng tôi mất khoảng 40 phút để băng qua Thung lũng Hayden một lần… Nhưng chúng tôi đã cố gắng hết sức và dành thời gian để quan sát động vật hoang dã đáng kinh ngạc và chụp hàng triệu bức ảnh về bò rừng. Ngoài ra, thường xuyên hơn không, những con đường rất yên tĩnh với hầu như không có xe cộ xung quanh.

Hãy xem hai bức ảnh dưới đây và bạn sẽ hiểu rằng có thể chứng minh bất cứ điều gì bạn muốn nếu bạn chỉ chọn thể hiện một mặt của câu chuyện thay vì toàn bộ bức tranh…

Mứt bò rừng ở Thung lũng Hayden

Con đường vắng ở Thung lũng Lamar

Và vâng, nó rất bận rộn ở Old Faithful và Grand Prismatic Spring, cũng như ở một số khu vực nổi tiếng nhất khác của công viên.

Một lần, chúng tôi phải đợi một chỗ đậu xe ở Grand Prismatic trong khoảng 20 phút. Nhưng tôi cũng phải nói thêm rằng chúng tôi không gặp phải bất kỳ sự chậm trễ nào khác ở bất kỳ nơi nào khác ở Yellowstone.

Grand Prismatic Spring tương đối bận rộn, nhưng chúng tôi cũng chọn đến thăm nó vào giữa ngày vì chúng tôi nghe nói rằng màu sắc đẹp nhất khi mặt trời lên cao

Mặc dù đây là một trong những nơi nhộn nhịp nhất ở Yellowstone vào tháng 7, nhưng chúng tôi có thể chiêm ngưỡng Grand Prismatic Spring bao nhiêu tùy thích và chụp ảnh mà không có bất kỳ người nào…

Và công viên đơn giản là tuyệt vời vào mùa hè – mọi thứ đều xanh tươi, các đặc điểm địa nhiệt vẫn đầy màu sắc như chúng từng có (màu sắc thực sự nổi bật khi trời nắng), thời tiết thật tuyệt vời và chúng tôi có thể chơi dưới nước và thậm chí đi bơi.

Chúng tôi đã đi bộ đường dài rất nhiều, chúng tôi đã có những buổi dã ngoại ở những nơi đẹp nhất và chúng tôi đã thấy rất nhiều động vật hoang dã… Mặc dù đang là mùa cao điểm nhưng chúng tôi đã cố gắng tận hưởng chuyến đi một cách tuyệt đối nhất, thực sự tận hưởng và khám phá rất nhiều địa điểm tuyệt vời mà không cần bất kỳ đám đông nào.

Chúng tôi phải làm điều đó như thế nào? Bằng cách chuẩn bị trước, lên kế hoạch tốt cho các ngày của chúng tôi và tìm kiếm một số địa điểm ít được biết đến hơn để khám phá trong thời gian bận rộn nhất trong ngày. Nhưng cũng bằng cách giữ một tâm trí cởi mở và tận dụng tình huống tốt nhất (chẳng hạn như chụp nhiều ảnh bò rừng khi bị kẹt xe).

Nếu bạn không chuẩn bị tốt và có ít thời gian ở Yellowstone mà vẫn cố gắng xem ‘hết’, bạn thực sự có thể rất bực bội với đám đông tại các địa danh chính hoặc lâu hơn thời gian lái xe dự kiến. Vì vậy, đừng phạm sai lầm này!

Dưới đây, bạn có thể tìm thấy các mẹo dựa trên kinh nghiệm của chúng tôi sẽ giúp bạn tận dụng tối đa chuyến đi đến Yellowstone vào tháng 8 hoặc tháng 7. Hãy xem!

Đi bộ đến Thác Ma – chúng tôi hầu như không gặp bất kỳ người nào ở đây và trong các chuyến đi bộ khác ở Yellowstone

9 lời khuyên cho chuyến du lịch mùa hè & tránh đám đông

Yellowstone là một nơi bận rộn vào mùa hè. Hơn 2,5 triệu người đến thăm Yellowstone trong những tháng mùa hè (tháng 6 đến tháng 8), với tháng 7 là mùa cao điểm tuyệt đối. Tuy nhiên, ngay cả trong những thời điểm bận rộn này, bạn vẫn có thể tránh được đám đông ở Yellowstone và tận hưởng kỳ nghỉ của mình.

Dưới đây là một số mẹo và thủ thuật để đến thăm Yellowstone vào mùa hè:

1. Đặt trước

Lời khuyên hàng đầu của tôi khi đến thăm Yellowstone vào mùa hè là đặt trước thời gian lưu trú của bạn càng lâu càng tốt. Các phòng ở Yellowstone cho tháng 7 và tháng 8 được đặt trước cả năm. Hơn nữa, chỗ ở chất lượng giá tốt nhất bên ngoài công viên được đặt trước nhiều tháng.

Điều này sẽ không chỉ đảm bảo rằng bạn có một nơi ở tốt, mà còn giúp bạn tiết kiệm rất nhiều tiền.

Một số khu cắm trại ở Yellowstone hoạt động trên cơ sở ai đến trước được phục vụ trước và vào mùa hè, chúng sẽ chật kín chỗ vào sáng sớm. Một số khu cắm trại khác có thể được đặt trước và tôi thực sự khuyên bạn nên làm điều đó. Cơ hội tìm được một điểm cắm trại khi đến vào tháng 7 hoặc tháng 8 là rất ít, vì vậy đừng trông chờ vào điều đó và hãy đảm bảo rằng bạn có một giải pháp thay thế. Tại đây bạn có thể tìm thêm thông tin về các khu cắm trại ở Yellowstone.

ĐỌC THÊM: Nơi ở trong và gần Yellowstone & Khách sạn tốt nhất gần Yellowstone

Old Faithful Inn luôn kín chỗ vào tháng 7 và tháng 8. Nếu muốn ở đây, bạn sẽ phải đặt trước hơn một năm

2. Đặt một kỳ nghỉ dài hơn

Cách tốt nhất để thực sự tận hưởng Yellowstone là dành thời gian của bạn và thoát khỏi con đường mòn. Đối với điều đó, bạn cần thêm thời gian. Yellowstone là một công viên lớn và tôitư vấn ít nhất 3 ngày để trang trải các điểm tham quan chính.

Nếu có thể, hãy lên kế hoạch ở lại lâu hơn (4-5 ngày hoặc hơn). Bằng cách đó, bạn có thể dành thời gian để thoát khỏi lối mòn một chút, tránh đám đông và trải nghiệm Yellowstone sâu hơn.

Nếu bạn chỉ đến Yellowstone trong một hoặc hai ngày, bạn vẫn có thể tận hưởng nó. Nhưng đừng cố gắng xem mọi thứ trong thời gian ngắn đó, nếu không bạn sẽ dành toàn bộ thời gian để lái xe và xếp hàng tìm chỗ đậu xe. Hãy thoải mái, chỉ chọn một vài điểm nổi bật để ghé thăm mỗi ngày và nhớ rằng càng ít càng tốt! Điều này đưa chúng ta đến điểm tiếp theo – hành trình.

Sông Gibbon ở Yellowstone – một trong những nơi yên bình tuyệt vời mà chúng tôi có tất cả cho riêng mình

3. Lập kế hoạch tốt cho hành trình của bạn

Nếu bạn thực sự muốn tận dụng tối đa thời gian của mình ở Yellowstone vào mùa hè, điều cần thiết là phải lập ít nhất một số kế hoạch. Lý tưởng nhất là bạn có kế hoạch đến thăm các địa danh nổi tiếng nhất vào buổi sáng, trước khi xe buýt du lịch và khách du lịch trong ngày đến.

Khi công viên trở nên bận rộn hơn, bạn có thể dành thời gian lái xe những quãng đường dài hơn để đến những địa điểm nổi tiếng khác vào khoảng giờ ăn trưa. Đi dã ngoại và sau đó bắt đầu khám phá khi những người khác bắt đầu đi ăn trưa.

Vào buổi chiều, đi bộ đường dài hoặc ghé thăm những nơi ít được biết đến hơn mà hầu hết khách du lịch không đến. Có rất nhiều địa điểm như vậy ở Yellowstone, và đó là lý do tại sao việc chuẩn bị trước là rất quan trọng.

MẸO: Mặc dù rất hữu ích nếu bạn có một kế hoạch sơ bộ trong ngày, nhưng hãy đảm bảo rằng hành trình của bạn không quá chật chội. Điều quan trọng là dành một chút thời gian cho những khám phá bất ngờ, gặp gỡ động vật hoang dã, va chạm với bò rừng trên đường và chỉ đơn giản là để tận hưởng khung cảnh tuyệt vời xung quanh bạn.

ĐỌC THÊM: Hành trình YellowstoneYellowstone – Hành trình Grand Teton

Artist Point – điểm ngắm cảnh này rất yên tĩnh vào khoảng 10 giờ sáng, nhưng nó nhanh chóng trở nên đông đúc hơn sau đó.

4. Bắt đầu ngày mới sớm

Lời khuyên tốt nhất của tôi để đến thăm các điểm tham quan nổi tiếng nhất của Yellowstone là đi vào buổi sáng sớm nhất có thể. Hầu hết các nhóm du lịch và khách du lịch bắt đầu đến vào khoảng 10 giờ sáng và ngay cả những địa danh nhộn nhịp nhất cũng khá yên tĩnh trước thời điểm đó.

Giờ bận rộn nhất tại cổng công viên là từ 9 giờ sáng đến 11 giờ sáng. Giờ bận rộn nhất tại các điểm tham quan chính là từ 10 giờ sáng đến 3 giờ chiều. Tôi khuyên bạn nên ghé thăm các địa danh chính trước 10 giờ sáng hoặc sau 4 giờ chiều.

Ví dụ: chúng tôi đã đến thăm các điểm quan sát nổi tiếng nhất của Hẻm núi Yellowstone vào khoảng 8:30 – 10:30 sáng và có rất ít người xung quanh. Chúng tôi có thể chỉ gặp một số ít người khác khi đi bộ đường dài Uncle Tom’s Trail và Artist Point nổi tiếng cũng bị bỏ hoang. Trong khi đó, nếu bạn đến đây vào ban ngày vào mùa hè, bạn sẽ khó tìm được chỗ đậu xe…

Đi bộ đường mòn Bác Tom vào khoảng 8:30 sáng – chúng tôi gần như chỉ có một mình con đường mòn nổi tiếng này

5. Ở lại muộn vào buổi tối

Ngày dài và trời không tối cho đến khoảng 8-9 giờ tối vào mùa hè ở Yellowstone. Vì vậy, hãy tận dụng điều đó! Hầu hết các nhóm du lịch bắt đầu rời đi vào khoảng 3-4 giờ chiều và công viên yên tĩnh hơn nhiều sau đó. Mặc dù bạn sẽ không hoàn toàn đơn độc tại Old Faithful lúc 6 giờ chiều, nhưng nó yên tĩnh hơn nhiều so với lúc 2 giờ chiều.

Tôi phải thừa nhận rằng chúng tôi chỉ ở lại muộn hơn một hoặc hai lần và đó là bởi vì những đứa trẻ của chúng tôi (5-7 tuổi) đã quá mệt mỏi sau một ngày dài tham quan. Nhưng nếu bạn đến thăm Yellowstone chỉ với người lớn hoặc trẻ lớn hơn trong nhóm của mình, thì hãy đi khám phá công viên vào buổi tối.

Hoàng hôn và chạng vạng tối cũng là thời điểm tuyệt vời để ngắm động vật hoang dã ở Yellowstone. Một lý do tốt khác để ở lại lâu hơn một chút!

Sông Yellowstone lúc hoàng hôn

6. Đi bộ đường dài

Phần lớn du khách của Yellowstone không đi bộ xa hơn 10-20 phút từ ô tô của họ. Vì vậy, thật dễ dàng để thoát khỏi đám đông ở Yellowstone – đi bộ đường dài. Bạn không cần phải thực hiện bất kỳ hoạt động đi bộ đường dài cực kỳ vất vả nào, có rất nhiều hành trình đi bộ đường dài ngắn dễ dàng hơn mà bạn hầu như không nhìn thấy ai xung quanh.

Dưới đây là một số chuyến đi bộ ngắn đẹp nhất ở Yellowstone:

Lưu vực mạch nước phun trên – tại Old Faithful.

Grand Prismatic Viewpoint – tại bãi đậu xe Thác Tiên.

Đi bộ đường dài Storm Point – Phía bắc Hồ Yellowstone.

Lưu vực mạch nước phun West Thumb – Phía tây hồ Yellowstone.

Ruộng bậc thang suối nước nóng Mammoth – tại Mammoth Springs.

Đường mòn của Bác Tom – tại Grand Canyon của Yellowstone.

Tower Fall – đầu đường mòn phía sau cửa hàng tổng hợp Tower Fall.

Lưu vực sứ – tại Norris Geyser Basin.

Đường Trout Lake – Phía đông Thung lũng Lamar.

Thác Wraith – nằm giữa Tower-Roosevelt và Suối nước nóng Mammoth.

Thác Undine – giữa Mammoth và Tower Junction (cũng có thể được nhìn thấy từ đường).

Hồ băng – giữa Norris và Canyon Village.

Đường mòn Hồ Harlequin – giữa Madison và Lối vào phía Tây.

Đường mòn lưu vực bánh quy và cát đen – Phía tây Old Faithful.

Đường mòn Mystic Falls – phía sau lối đi lót ván Biscuit Basin.

Tất nhiên, cũng có rất nhiều chuyến đi bộ đường dài mà bạn có thể hoàn toàn thoát khỏi đám đông.

Đi bộ đường dài ở Yellowstone vào tháng 7 – chúng tôi hầu như không gặp bất kỳ người nào khác trên những con đường mòn đi bộ đường dài, ngay cả ở con đường mòn dẫn đến Thác Undine rất dễ tiếp cận này.

7. Ghé thăm những địa điểm ít phổ biến hơn

Công viên Yellowstone làrất lớn, nhưng mọi người đều đi đến một vài địa danh giống nhau. Tuy nhiên, có rất nhiều địa điểm tuyệt vời khác để khám phá mà phần lớn du khách thường bỏ qua. Những điểm này rất lý tưởng để ghé thăm vào những giờ bận rộn nhất trong ngày khi các điểm tham quan nổi tiếng nhất của Yellowstone đông đúc.

Một số địa điểm yêu thích của chúng tôi ở Yellowstone mà chúng tôi hầu như không gặp bất kỳ người nào khác là: Ice Lake, Artists Paintpots, Storm Point, Blacktail Plateau Drive, Wraith Falls, Undine Falls, North East Entrance Road tuyệt đẹp ở cuối NE của Thung lũng Lamar, Lake Butte Overlook, Lewis Lake, Lewis Falls, và nhiều hơn nữa.

Chúng tôi chưa bao giờ thực sự có kế hoạch đến thăm hầu hết những nơi này. Nhưng khi chúng tôi đang lái xe vòng quanh, chúng tôi đã xem bản đồ để tìm một số ý tưởng về những địa điểm gần đó và đi xem thử. Hầu hết thời gian, nó rất đáng để đi đường vòng ngắn. Chỉ có một nơi mà chúng tôi đến thăm không gây ấn tượng nhiều với chúng tôi và đó là Cây hóa thạch gần Giao lộ Tower/Roosevelt.

Tất cả đám đông ở Yellowstone đều tập trung xung quanh một số khu vực chính và tất cả những ai nói rằng Yellowstone đông đúc vào mùa hè, đơn giản là họ không dành thời gian để khám phá công viên sâu hơn.

Artists Paintpots – một trong những địa điểm ít được ghé thăm ở Yellowstone. Hầu như không có ai ở đây khi chúng tôi đến thăm vào giữa ngày vào cuối tháng Bảy.

8. Chuẩn bị bữa trưa dã ngoại

Yellowstone có rất nhiều quán cà phê và nhà hàng, nhưng chúng vô cùng bận rộn. Hơn nữa, tùy thuộc vào vị trí của bạn, bạn có thể mất một lúc để đến đó. Chưa kể bạn còn phải tìm chỗ đậu xe, tìm nhà hàng phù hợp, đợi bàn trống, v.v. Trước khi kịp nhận ra, bạn đã lãng phí vài giờ cho bữa trưa.

Thay vào đó, hãy đảm bảo mang theo bữa trưa dã ngoại! Có rất nhiều nơi bạn có thể tổ chức dã ngoại trong công viên. Đó không chỉ là một cách tuyệt vời để tận hưởng một ngày của bạn ở Yellowstone mà còn cho phép bạn ghé thăm một số điểm tham quan đông đúc nhất vào giờ ăn trưa khi hầu hết các du khách khác đang xếp hàng tại các nhà hàng. Không cần phải nói rằng điều này cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều tiền – ăn tối ở Yellowstone không hề rẻ.

Chỉ có một lần chúng tôi không mang theo đồ dã ngoại. Đó là ngày chúng tôi đến thăm Mammoth Hot Springs. Đó không phải là nơi bận rộn nhất ở Yellowstone và vì vậy chúng tôi nghĩ rằng sẽ ổn nếu ăn trưa ở đó. Tuy nhiên, nơi này đã được đóng gói hoàn toàn. Chúng tôi đã lãng phí quá nhiều thời gian mà lẽ ra chúng tôi có thể dành để tham quan, chưa kể đến việc bọn trẻ thực sự mệt mỏi và cáu kỉnh khi phải chờ đợi quá lâu… Vì vậy, hãy tin lời tôi và chuẩn bị một chuyến dã ngoại. Nó sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian và thất vọng!

Điều cần biết: Một số khu vực ở Yellowstone thường có gấu lui tới. Nếu bạn đang đi bộ đường dài ở một nơi như vậy, có lẽ không nên mang theo thức ăn bên mình, trừ khi nó được đóng gói theo cách mà gấu sẽ không ngửi thấy. Trong trường hợp đó, tốt nhất bạn nên tổ chức dã ngoại trong ô tô của mình hoặc lái xe đến khu vực dã ngoại an toàn hơn.

Bạn có muốn đi dã ngoại với khung cảnh như thế này hơn là ở trong một nhà hàng đông đúc không…

9. Đi bơi

Có một số nơi bạn có thể đi bơi ở Yellowstone – Khu vực Bơi lội trên Sông Firehole và cả Sông Sôi.

Mặc dù những nơi này có thể trở nên khá đông đúc vào ban ngày (đặc biệt là sông Firehole), hầu như không có ai xung quanh vào buổi sáng.

Đi bơi là một cách tuyệt vời để làm cho kỳ nghỉ hè ở Yellowstone của bạn trở nên đặc biệt hơn, nhất là khi thời tiết đẹp và ấm áp.

ĐỌC THÊM: Dòng sông sôi ở Yellowstone

Bơi trong dòng sông sôi ở Yellowstone vào đầu tháng 8

Vì vậy, đây là hướng dẫn của chúng tôi để đến thăm Yellowstone vào tháng Bảy và tháng Tám.

Nếu bạn muốn tránh mùa cao điểm và có thể linh hoạt để làm như vậy, bạn có thể muốn đến thăm Yellowstone trong những tháng cuối năm. Trong trường hợp đó, vui lòng xem hướng dẫn của chúng tôi để biết thời gian tốt nhất để ghé thăm Yellowstone. Nó chứa thông tin chi tiết để truy cập vào Yellowstone trong mỗi mùa. Kiểm tra nó ra!

Câu hỏi thường gặp

Tháng 7 có phải là thời điểm tốt để đến thăm Yellowstone không?

Tháng 7 là một trong những tháng tốt nhất để đến thăm Vườn quốc gia Yellowstone. Thời tiết đẹp, tất cả các con đường và cơ sở vật chất đều thông thoáng, và bạn có thể khám phá công viên một cách trọn vẹn nhất. Tuy nhiên, đây cũng là tháng bận rộn nhất ở Yellowstone, vì vậy hãy chờ đợi những đám đông lớn tại các điểm tham quan chính và nhớ đặt trước chỗ ở của bạn.

Tháng 8 có phải là thời điểm tốt để đến thăm Yellowstone không?

Cùng với tháng 7, tháng 8 là một trong những thời điểm tốt nhất để ghé thăm Yellowstone và trải nghiệm mọi thứ mà công viên mang lại. Nếu bạn đến vào cuối tháng 8, thời tiết sẽ mát mẻ hơn và cũng ít bận rộn hơn so với mùa cao điểm.

Nó nóng như thế nào ở Yellowstone vào mùa hè?

Nhiệt độ ban ngày trung bình vào mùa hè ở Công viên Quốc gia Yellowstone nằm trong khoảng 70 độ C (20-24°C). Trời có thể nóng tới 85°F (30°C) ở độ cao thấp hơn vào tháng 7 – đầu tháng 8, nhưng cũng có thể có tuyết ở độ cao cao hơn. Những cơn bão buổi chiều cũng khá phổ biến ở Yellowstone, nhưng chúng thường không kéo dài.

Có tuyết ở Yellowstone vào mùa hè không?

Thông thường, bạn sẽ không tìm thấy tuyết ở độ cao thấp hơns ở Yellowstone vào mùa hè. Tuy nhiên, việc có một ít tuyết ở độ cao cao hơn là điều khá phổ biến. Vài ngày trước khi đến thăm, chúng tôi đã nhìn thấy khung cảnh trắng xóa và người tuyết qua webcam của Mount Washburn. Tuyết rơi vào cuối tháng bảy.

Tôi nên mặc gì ở Yellowstone vào mùa hè?

Đóng gói nhiều lớp khi đến thăm Yellowstone vào mùa hè. Hầu hết thời gian, quần đùi, áo phông và xăng đan hoặc giày đi bộ đường dài nhẹ là đủ. Tuy nhiên, bạn cũng sẽ cần một chiếc áo len vào buổi tối, và một chiếc áo mưa nhẹ là thứ bắt buộc phải có trong trường hợp có bão vào buổi chiều. Để biết thêm thông tin, vui lòng kiểm tra danh sách đóng gói Yellowstone của chúng tôi.

Thêm lời khuyên cho chuyến đi của bạn đến Yellowstone:

Hướng dẫn đầy đủ: Công cụ lập kế hoạch chuyến đi Yellowstone

Xem gì: Những điều tuyệt vời nhất để làm ở Yellowstone

Dành cho gia đình: Yellowstone with Kids

Hành trình: Hành trình của Yellowstone trong 1 đến 5 ngày

Chuyến thăm ngắn: Một ngày ở Vườn quốc gia Yellowstone

Chỗ ở: Nơi ở tại Yellowstone

Phải xem: Grand Prismatic Spring và Old Faithful

Viên ngọc ẩn: Sôi sôi

Lân cận: Hồ Jenny ở Grand Teton NP & Jackson Hole Wyoming

Nếu bạn thấy bài đăng này hữu ích, đừng quên đánh dấu nó và chia sẻ nó với bạn bè của bạn. Bạn có trên Pinterest không? Ghim hình ảnh này!